Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Xuân Trường)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_3.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_lam_so_1.flv ChucMungNamMoi.jpg 1362302136_PhineasFerbPerryphineasandferb24385401580435.jpg Images_32.jpg Sang_ngang1.swf NEU3.flv 3QuaChuong.gif IMG_1769.jpg IMG_30092.jpg Violet_giao_luuloan.swf Thien_nguyen_viole.swf IMG_0876.jpg IMG_0806.jpg Khieu_vu_lop_3_c.swf

    Thành viên trực tuyến

    6 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Website "GIÁO DỤC TIỂU HỌC" của Nguyễn Xuân Trường !

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Một số kinh nghiệm Thủ thuật vào bài (môn Anh văn)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: GV Anh văn Đặng Thị Bình
    Người gửi: Đinh Hữu Trường (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:46' 20-04-2012
    Dung lượng: 999.0 KB
    Số lượt tải: 676
    Số lượt thích: 0 người
    I- PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài:
    Môn Tiếng Anh là môn học về xã hội, thực tế, sinh động và cuốn hút học sinh, giúp học sinh tìm hiểu và khám phá những tinh hoa của thế giới, nhân loại. Đặc biệt, Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp, là nhịp cầu tình bạn giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Tiếng Anh được coi như là ngôn ngữ giao tiếp của thế giới và rất nhiều quốc gia sử dụng, Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của mình.
    Xuất phát từ quan điểm “Lấy người học làm trung tâm’’,phương pháp dạy và học đã có những thay đổi căn bản.Người dạy không phải là người duy nhất nắm giữ kiến thức và truyền đạt kiến thức mà chỉ là người hướng dẫn,người hỗ trợ,người cố vấn,người kiểm tra..Người hoc không còn là người thụ động tiếp thu kiến thức mà là trung tâm của quá trình dạy học,chủ động sáng tạo trong quá trình học tập nhằm đạt được kết quả cao trong học tập và biết vận dụng vào thực tế cuộc sống.
    Dạy ngoại ngữ nói chung,dạy tiếng Anh nói riêng việc đổi mới phương pháp dạy học là rất quan trọng.Trước đây mục tiêu chủ yếu của việc dạy và học ngoại ngữ là đọc hiểu để phục vụ nghiên cứu văn học, khoa học kỹ thuật. Ngày nay nhằm phục vụ chính sách mở của, đổi mới, hoà nhập với khu vực và thế giới, mục tiêu của việc dạy học ngoại ngữ là giao tiếp. Để học sinh giao tiếp tốt, giáo viên phải thay đổi cách dạy theo phương pháp giao tiếp bằng ngôn ngữ
    Để phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện nay là: phát triển tính năng động, sáng tạo tích cực của học sinh, tạo cho các em khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề. Phương pháp dạy Tiếng Anh trong các trường trung học cơ sở đã có rất nhiều đổi mới. Việc dạy Tiếng Anh bây giờ đã tiến theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh, giúp các em lĩnh hội tri thức bằng hoạt động của chính mình và điều quan trọng nhất là tạo cho các em phương pháp và ý chí tự học.
    Với quan điểm này, việc dạy Tiếng Anh đã chọn “giao tiếp” làm phương hướng chủ đạo. Các bài học trong chương trình Tiếng Anh từ lớp 6 đến lớp 9 đều sử dụng hành động lời nói làm đơn vị dạy học cơ bản. Trong hai năm đầu của chương trình THCS ( lớp 6+7) các kỹ năng nghe, nói được chú trọng nhiều hơn, nhằm phát triển khẩu ngữ cho các em. Hai năm tiếp theo ( lớp 8+9) kỹ năng đọc, viết được cân bằng với kỹ năng, nghe nói. Việc phát triển đồng đều cả bốn kỹ năng này là rất quan trọng.
    Đối với học sinh, Tiếng Anh là một môn học tương đối khó. Điều đặc biệt là lại càng khó hơn đối với học sinh chưa chăm chỉ. Là người Việt Nam nói tiếng nước ngoài, các em thường sợ khi cầm một quyển sách chỉ toàn tiếng nước ngoài, không hề có Tiếng Việt. Vậy làm thế nào để học sinh yêu thích môn học. Tôi nghĩ rằng điều đầu tiên là phải gây hứng thú học tập bằng các thủ thuật vào bài hợp lý và sử dụng các trò chơi giúp học sinh “ Học mà chơi, chơi mà học”.
    Đối với trường THCS Tiên , phần lớn các em là con em nông dân, điều kiện kinh tế gia đình các em còn nhiều khó khăn nên việc đầu tư cho các em học còn khiêm tốn, các em phải phụ giúp gia đình nên động cơ học tập hầu như không có, nhiều em học còn rất chống đối.
    Đối với học sinh khối 8, nhìn chung các em ngoan ngoãn, tuy nhiên trong giờ Tiếng Anh các em còn nhút nhát , chưa mạnh dạn nói Tiếng Anh. Vì vậy xây dựng những tiết học gây hứng thú cho các em bằng những trò chơi giữa các đôi, tổ, nhóm là việc làm rất quan trọng và cần thiết. Nó giúp các em nhớ bài lâu hơn, giúp các em hiểu bài ngay tại lớp, ngoài ra nó còn giúp các em thêm tự tin khi tham gia vào các hoạt động cụ thể. Từ đó có hướng bồi dưỡng và rèn luyện cho học sinh ngày càng tiến bộ, có hứng thú với môn học và có ý thức học tập bộ môn thật tốt.
    2. Mục tiêu nhiệm vụ của đề tài:
    Qua nghiên cứu mục tiêu, mục đích của mỗi tiết dạy, tôi thấy mình cần phải lựa chọn, tìm tòi những kỹ thuật thích hợp nhất cho đối tượng học sinh của mình, giúp các em từng bước tiếp cận với phương pháp mới nhằm phát huy tính năng động, tích cực của các em và đem lại hiệu quả cao nhất cho giờ dạy.
    3. Đối tượng nghiên cứu:
    Học sinh lớp 8A1-8A4 .
    4.
    Avatar

    Cám ơn thầy đã ghé thăm. Chuc vui khỏe...

    Avatar

    HD cám ơn Thầy ghé thăm nhé! Chúc THầy nhiều niềm vui trong năm học mới.

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Con trai 5 tuổi đã biết tán gái

    Video Khai giảng năm học 2016 - 2017 Trường Tiểu học Trầm Lộng